5 loại tinh dầu cho mùa hè nóng bức
5 Loại tinh dầu cho mùa hè nóng bức
9 Tháng Tư, 2021
Tiếp thị mùi hương nhà hàng khách sạn (phần 2)
Tiếp thị mùi hương nhà hàng khách sạn (phần 2)
28 Tháng Tư, 2021
Hiển thị tất cả
Tiep-thi-mui-huong-nha-hang-khach-san-phan-1

Tiep-thi-mui-huong-nha-hang-khach-san-phan-1

Tiếp thị mùi hương nhà hàng khách sạn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một cách tăng doanh số cho ngành công nghiệp không khói này.

Như chúng ta đã biết lữ hành, lữ du là một hoạt động của con người đã có từ cổ xưa. Đương nhiên thời bấy giờ, con người ta di chuyển từ khu vực này đến khu vực khác theo mùa để kiếm ăn, tránh thời tiết khắc nghiệt hay những cuộc chiến tranh tàn khốc. Vì vậy, nó chưa xuất hiện nhu cầu cao về đối tượng. Và các quy phạm phục vụ chuyên nghiệp như hiện nay.

Với đặc tính tò mò và khám phá những điều mới mẻ chúng ta đều muốn đến những vùng đất mới. Muốn khám phá những điều kiện tự nhiên khác lạ mà nơi chúng ta sống không có. Và đơn giản chúng ta muốn giành thời gian ở nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi! Sự tác động tích cực lên các vùng vỏ não mang lại cho chúng ta cảm xúc hạnh phúc. Sẽ tạo ra nguồn năng lượng mạnh mẽ tiếp chúng ta tiếp tục chinh phục những cung đường cuộc sống với ý chí bất bại.

Tiep-thi-mui-huong-nha-hang-khach-san-phan-1
Tiếp thị mùi hương ngành du lịch

Tiếp thị bằng mùi hương? Bạn đã nghe thấy điều này chưa?

Để tạo ra sự tiện nghi nhất có thể ngành lữ hành đã mang lại những điều tốt nhất cho tất cả chúng ta tận hưởng. Không gì có thể sung sướng hơn khi trải mình trên một chiếc võng dưới những tán dừa mát lạnh. Xa xa là những cơn sóng võ về từ mẹ biển dịu êm. Bỏ lại sau lưng vất tất cả sự vất vả, sự khó khăn của công việc. Những điều mà những resort, khu nghỉ dưỡng, những khách sạn với những chấm sao vàng chóe… đã có thể thấy được sự ân cần đối với những thượng đế của mình. Những điều họ làm đã rất rất tuyệt vời… đặc biệt là nghe, sờ, nhìn, ngửi… Nhưng kết hợp mùi hương vào từng không gian để khơi dậy thêm những cảm xúc tích cực thì không phải nơi nào cũng làm được.

Với quan điểm của chúng tôi. Nếu các chủ resort, các khách sạn quan tâm đến phương pháp tiếp thị bằng mùi hương. Thì xem chiến lược kinh doanh của các bạn tròn trịa 100% thành công rực rỡ. Mỗi người khách khi đến sẽ luôn quay về hoặc sẽ tiếp tục giới thiệu nơi họ có những trải nghiệm tốt nhất cho những người khác.

Mr. Hùng Khang – CEO Bee Group

Vì sao chúng tôi lại tự tin nói lên điều này? Qua nhiều công trình nghiên cứu của các học giả trên thế giới, đều đưa ra những kết luận sau:

  • Tác động của mùi thơm đến hành vi con người đã cho thấy không chỉ gợi ra những trải nghiệm đáng nhớ. Việc sử dụng mùi hương một cách thông minh giúp doanh nghiệp xây dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu. Bạn nghĩ một khách sạn nhỏ hay resort 5 sao liệu có nên xây dựng cho mình một đội ngũ khách hàng trung thành không? Nếu bạn nói không thì chúng tôi cũng rất vui khi chúc mừng bạn. Vì bạn không thuộc về thế giới kinh doanh đầy biến động này!
  • Không gian mùi hương. Chúng tôi nghĩ rằng bạn đã nghe được từ này ở đâu đó. Dĩ nhiên đó phải là nơi dễ chịu, thoải mái cho người cảm nhận. Đặc biệt mùi hương phù hợp có thể khiến môi trường xung quanh trở nên ấm áp và thân thiện. Hoặc tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ khi gắn mùi thơm đó với những trải nghiệm mua hàng của họ. Chắc chắn việc này thành công bạn cũng phải nghiên cứu đấy!
  • Liệu pháp mùi hương. Bản thân chúng tôi cũng rất thích liệu pháp massage thư giãn cho cơ thể. Nó thực sự mang lại nhiều tác dụng và cảm xúc tốt về tinh thần cũng như giảm bớt căng thẳng mệt mỏi. Và dường như không tận dụng tinh dầu để massage và kết hợp nhiều loại tinh dầu để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thì chắc chắn đây là một thiếu xót. Tuy đa số resort/khách sạn cao cấp đề có dịch vụ này. Nhưng chỉ dừng lại ở mức cung cấp đủ dịch vụ mà chưa thực sự quan tâm nhiều đến những trải nghiệm của khách hàng.
Xem thêm phương pháp Massage Armathic và hiệu quả của phương pháp này. Tại đây AROMATHERAPY MASSAGE – LỢI ÍCH, KỸ THUẬT & MẸO AN TOÀN
Xong-qua-dua-khu-mui-WC
Khách sạn dùng vỏ quả dứa và đốt nến phía trong, phương pháp này cũng giúp tinh dầu trong quả dứa đánh bật các mùi ô uế
  • Đánh bay các mùi ô uế, ẩm mốc. Có lẽ chức năng này thì được đa số các khách sạn hoặc resort đều ứng dụng. Như đơn thuần bỏ một chiếc nến trong phòng hoặc WC. Có nhiều khách sạn dùng vỏ quả dứa và đốt nến phía trong. Phương pháp này cũng giúp tinh dầu trong quả dứa đánh bật các mùi ô uế. Và các không gian khác ngoài sả chanh là loại phổ biến thì hàng chục loại. Sự tinh tế của từng loại mùi hương phải được áp dụng cho từng không gian cụ thể. Và điều này chúng tôi nhận thấy còn một thị trường mà người tiên phong vẫn tiềm ẩn ở đâu đó!
  • Cuối cùng, như chúng ta thấy tinh dầu ở Việt Nam nói chung. Nó được sử dung như là một loại nước xịt phòng không hơn không kém. Đây là ý chủ quan của chúng tôi, nhưng với hàng chục thậm chí hàng trăm khách hàng mỗi ngày chỉ hỏi một câu. Mùi này có thơm và giữ hương lâu không? Vì vậy, nếu bạn thay đổi các nhìn và thực sự xem tinh dầu là một lĩnh vực đầy mê hoặc. Thì nó giúp cho cái ví của bạn nhanh đầy hơn đấy!

Xem thêm: Những phương pháp sử máy dụng máy khuếch tán tinh dầu đúng cách.

tiếp thị mùi hương đến từng khách hàng
Tiếp thị mùi hương đến từng khách hàng

Còn bạn thì sao? Bạn đã thực sự quan tâm đến khách hàng của mình chưa? Chúng tôi nghĩ rằng đã đến lúc bạn cần phải thay đổi để chiến lược kinh danh bạn đến được đích một cách tốt nhất. Mùi thơm phù hợp có thể giúp thương hiệu nổi bật trong chiến lược cạnh tranh. Giúp bạn kinh doanh hiệu quả, tăng doanh số, tăng nhận diện thương hiệu. Và quan trọng nhất là mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Cũng tôi cũng nhận thấy rằng có nhiều quan điểm cho rằng, trong kỹ nguyên kỹ thuật số. Truyền thông online sẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm tốt hơn và cho tất cả thượng đế của chúng ta nữa. Nó cũng giúp cho nhiều khách hàng biết đến chúng ta nhiều hơn. Nhưng có một mấu chốt vấn đề nằm ở đây:

Cho dù đó là mùi hương đặc trưng của một thương hiệu bán lẻ hay hương thơm của một khách sạn. Không có trình duyệt trực tuyến nào có thể dịch trải nghiệm khứu giác.

Theo https://fortune.com/

Trong một nền văn hóa tiên tiến kỹ thuật số. Vẫn còn một điều không thể trải nghiệm qua màn hình: mùi hương. Vậy tại sao không biến mùi thành lý do. Để Khách hàng thực sự nên trải nghiệm một địa điểm như là khách sạn hay resort của bạn? Và, nếu đủ dễ chịu, hương thơm đó có thực sự lôi kéo mọi người ở lại lâu hơn. Chi tiêu nhiều tiền hơn và quay trở lại một điểm đến nhiều lần không?

Theo khoa học tiếp thị mùi hương, vâng điều này hoàn toàn xảy ra! Chúng tôi sẽ lấy một vài ví dụ dụ cho sự thành công của tiếp thị mùi hương nhé!

Cac-khach-san-va-song-bac-o-Las-Vegas-va-Macao-tim-cach-che-giau-mui-khoi-thuoc-la
Các khách sạn và sòng bạc ở Las VegasMacao tìm cách che giấu mùi khói thuốc lá
  1. Các khách sạn và sòng bạc ở Las VegasMacao tìm cách che giấu mùi khói thuốc lá. Các chuyên gia đã vào cuộc và nhiều loại tinh dầu được sử dụng một cách khoa học. Nó thực sự đã làm cho không khí trong lành hơn, kết hợp với hệ thống xử lý không khí. Nó đã thực sự giúp cả những người dị ứng với các thành phần của thuốc lá. Có thể đển và chơi bài một cách thoải mái nhất có thể. Đây được xem như động lực đến điểm du lịch. Ngày nay thì không chỉ các sòng bài Tiếp thị Mùi hương đã trở thành một ngành công nghiệp béo bở. Giúp cho rất nhiều doanh nghiệp lữ hành thành công hơn rất nhiều.
  2. Trung tâm Thương mại Thế giới One ở New York. Được xác định bởi có view nhìn đẳng cấp thế giới với thành phố bên dưới. Và một mùi cụ thể được bơm qua không khí gợi nhớ đến mùi thơm của cây cối. Mùi hương đó đã được ủy quyền bởi chính địa điểm và thực sự có một cái tên: Một thế giới.
  3. Starbucks đã phát hiện ra rằng việc che giảm mùi của thực phẩm được chuẩn bị. Và phục vụ trong nhà làm tăng trải nghiệm tại cửa hàng của những khách hàng thích mùi cà phê nhiều hơn.
  4. Hyatt yêu cầu một mùi hương gợi lên ngôi nhà và sự thoải mái. Fabrigas nói; Baccarat đã đi cho “một mùi đen, khói, cabalistic, rất khác thường phù hợp với trang trí.”
  5. Trong khi đó, Auberge Resorts muốn khách hàng cảm thấy “như thể Thung lũng Napa lao vào qua cửa sổ của bạn”,
  6. và Physique 57 tìm kiếm mùi hương của “độ chính xác và sang trọng”.

Ý tưởng này không phải là điều điên rồ. Chúng ta có xu hướng ghi nhớ những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình. Dựa trên cách chúng ta sống chúng qua năm giác quan của mình. Nhiều doanh nghiệp đối phó với doanh số giảm và giá thuê tăng. Đã và đang cố gắng đa dạng hóa các cách để thu hút năm giác quan đó. Hy vọng thu hút nhiều khách hàng hơn và thực sự định hình cách họ sống và hít thở thương hiệu bằng cách gợi lên một số cảm giác nhất định. Về những cảm giác đó là gì, nó phụ thuộc vào thương hiệu.

Vậy những mùi nào được dùng nhiều nhất trong Tiếp thị mùi hương nhà hàng khách sạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục trong phần 2 của bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0982540049